เป็นคาเฟ่ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติต้นไม้สีเขียวเยอะมากบรรยากาศดีมีมุมถ่ายรูปดีๆหลายมุมเครื่องดื่มและอาหารอร่อยโดยเฉพาะเค้กมะพร้าวสดเป็น Signature Menu
ประจำร้านที่ทำสดใหม่ทุกออเดอร์ เป็นสถานที่ที่ให้คนกรุงเทพสามารถใช้ชีวิตสัมผัสกับธรรมชาติโดยอยู่ใจกลางเมือง
ก่อนเข้าโครงการ เน้นสถานที่เป็น co-working space มีลูกค้าที่ชอบบรรยากาศ ในช่วงสถานการณ์โควิด มีผลกระทบที่มาตรการห้ามนั่งทีร้าน เพราะเน้นสถานที่
ระหว่างเข้าโครงการ มีช่องทางการขายออนไลน์อยู่แล้วแต่ไม่เชี่ยวชาญ พยายามทำ Delivery แต่มีจุดเด่นเป็นเรื่องสถานที่
หลังเข้าโครงการ มีการสอนใช้เครื่องมือ ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย โดยเพิ่มจุดเด่นให้ตรงกับผลิตภัณฑ์ มีการทำ Business model canvas มีการสอนเทคนิค โดยทำให้เค้กเป็นของขวัญพิเศษ สำหรับวันพิเศษ โดยยิง Ads preorder เค้กมะพร้าว ทำให้มียอดขายทางออนไลน์เพิ่มขึ้นเยอะ