ประวัติโดยสังเขป
คุณกัญสพัฒน์ อัศวรุจานนท์ (มุก)
Digital Marketing Manager | LINE @ Certified Trainer | Private Marketing Consultant
ผลงานการบรรยายที่ผ่านมา
1. วิทยากรโครงการ“ ศาสตรจารย์อาคันตุกะ” โลกสมัยใหม่กับเทรนด์ การตลาด ออนไลน์ อาจารย์ รับเชิญพิเศษ ให้แก่นักศึกษา มหาวิทยาลัยมทร.อีสาน เรื่องกลยุทธ์ การใช้สื่อออนไลน์ (2019)
2. นักเขียนร่วมเสวนา (จากผลงานหนังสือรวมเปิดร้านออนไลน์อย่างไรให้เจ้ง? สื่อออนไลน์เคล็ดลับการเปิดร้านออนไลน์บน facebook พิมพ์ ครั้งที่2 “ เปิดร้านออนไลน์บน Facebook พิมพ์ครั้งที่ 2“ เปิดร้านออนไลน์ให้ถูกใจ เปลี่ยนไลค์ ให้เป็นล้าน ” งานมหกรรมหนังสือ โคราช 2015-2016
3. บรรยายหัวข้อ“ หลักการโพสต์และพาดหัวข่าว ในยุคที่ Social Media รุ่งเรือง” ให้แก่บุคลากรบริษัทเครือมติชนจานวน 60 ท่าน
4. วิทยากรคอร์ส“ ขายให้รวยด้วย LINE @เจาะลึกทุกเครื่องมือบนLine@ เจาะลึกทุกเครื่องมือบนLine@ เพื่อการใช้ดูแลลูกค้าและเพิ่มยอดขายโดยใช้งบประม่ณต่ากว่าเดิม
5. วิทยากรหลักสูตร K-SME by K-Bank: เปิดร้านออนไลน์อย่างไรให้เจ๊ง? เสริมจุดเด่น ขจัดจุดด้อย ของเจ้าของร้านออนไลน์ เช่น การหาสินค้ามาขาย การทาโปรโมชั่น การวางแผนงบประมาณ การทา CRM สาหรับร้านออนไลน์ เพื่อป้องกันการล้มเหลว
6. วิทยากร workshop การวางแผนเชิงปฏิบัติการระดับกลุ่มย่อย ให้แก่ผู้ประกอบการหน้าใหม่ ที่ต้องการทาการตลาดผ่าน Facebook การตั้งค่าบัญชี Social Media เพื่อให้รองรับ การขายของและการทาโฆษณา การวางแผน และสร้างโฆษณาบน Facebook
7. วิทยากรรับเชิญพิเศษมหาวิทยาลัยรังสิตภาควิชาเศรษฐกิจดิจิตัล: เปิดร้านออนไลน์ ตอนนี้ช้าไปไหม? วิเคราะห์คู่แข่ง วิเคราะห์ตลาด เพื่อหาช่องว่างในการสร้างความแตกต่างในการเปิดร้านออนไลน์ รวมถึงการโปรโมตร้านผ่านสื่อออนไลน์
8. วิทยากรรับเชิญพิเศษมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะศิลปะศาสตร์ : เปลี่ยน like ให้เป็นล้าน สร้างหลักคิดที่ถูกต้องในการทาธุรกิจ บนโลกออนไลน์ ระดมสมองกับนิสิตและบุคลากรที่เข้าร่วมงาน ในการวางแผน การเปิดร้านออนไลน์ อย่างรอบด้าน ตั้งแต่การหาสินค้ามาขาย การหาความได้เปรียบ การโปรโมตร้าน และการกระตุ้นยอดขายอย่างเป็นระบบ Digital Marketing Manager | LINE @ Certified Trainer | Private Marketing Consultant
Skills
• Online Campaign strategy: Customer Journey, Budget Planning, KSFs, KPI
• Marketing Mix, Positioning, Branding, Pricing Strategy, Product Development
• Digital content strategy
• Facebook Advertising Google analytics for better result of website traffic and online campaign effectiveness.
• Customer Journey design
• SEO & SEM
• SMM (Social Media Marketing)
• LINE @ Marketing