5 กลยุทธ์เปลี่ยนขาดทุนเป็นกำไร
May 25, 2018
วิธีขายของออนไลน์ แบบไหนที่ทำให้ลูกค้าสนใจ
May 25, 2018

อิ่มบุญ สุขใจ เบเกอรี่ ความสำเร็จบนโลกออนไลน์

อิ่มบุญ สุขใจ แม้จะเป็นขนมไทย ๆ ชื่อไทย ๆ ด้วยแพคเกจที่ดูเรียบง่ายแต่มีรสนิยมในตัวเอง
ผลิตภัณฑ์จากลูกหลานเกษตรไทย หรือจะเรียกว่าหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ที่รักและหวงแหนวิถีชาวบ้านแบบเดิม ๆ โดยเฉพาะวิธีการทำขนม ทองม้วน จากน้ำตาลโตนด ที่ได้นำน้ำตาลโตนดมาผสมทำให้เพิ่มกลิ่นหอม อร่อย กรอบ ยิ่งขึ้น น้ำตาลสดจากต้นตาลโตนดที่เก็บได้ในทุก ๆ เช้า มาเคี่ยวบนเตาไฟทันทีไม่ผสมส่วนประกอบอื่นใด ในทุกขั้นตอนการผลิตนำมาแปรรูปเป็นส่วนหนึ่งในส่วนผสมของ “ขนมทองม้วน”
และที่สำคัญการทำขนมทองม้วนที่นี่ ใช้การผลิตแบบหัตถอุตสาหกรรม ไม่มีเครื่องจักรในการผลิต

“ทองม้วนน้ำตาลโตนดแท้” ไม่ปรุงแต่งเจือสี แต่อย่างใด
เป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิกปลอดสาร ไม่ใส่สารกันบูด เก็บได้นาน 3 เดือน

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ค่ะ “กล้วยหอมเบรคแตก” เรียกได้ว่ากินแล้วหยุดไม่ได้ อร่อยจนวางไม่ลง กล้วยฉาบไร้มัน อร่อย กรอบทุกแผ่น
ที่อิ่มบุญ สุขใจ ใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบ ทุกขั้นตอนการผลิตล้วนมาจากใจของลูกหลานเกษตรกร คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการให้สินค้ามีคุณภาพนอกจากความอร่อย ยังได้ประโยชน์ต่อร่างกาย ต่อสุขภาพอีกด้วย

เพราะเป็นคนรุ่นใหม่ อีกทั้งยังทำงานประจำกันอีกด้วย การขายขนมท้องม้วน และกล้วยเบรกแตกนั้น ทำให้เด็กรุ่นใหม่เหล่านี้เปิดขายสินค้าผ่านทางเฟสบุค เพราะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่าย

“หลัก ๆ เลยคือการเปิดหน้าร้านในเพจเฟสบุค “สุขใจ” กลยุทธ์การตลาดเรียกยอดออร์เดอร์ การสั่งซื้อ นอกเหนือจากเพคเกจที่ดูเรียบง่าย แต่มีเสน่ห์ที่เรียกลูกค้าเข้ามา รสชาติและสรรพคุณของสินค้า ส่งผลให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก และการบอกต่อของลูกค้าว่าสินค้าดี อร่อย
นอกจากนี้การให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคหรือลูกค้าก็เป็นเรื่องสำคัญด้วย
ส่วนการจัดส่งเราได้ใช้บริการส่งด่วน ถึงมือลูกค้าทุกคนแน่นอน อีกทั้งยังส่ง Tracking No. ให้กับลูกค้า ซึ่งลูกค้าสามารถตรวจเช็คการเดินทางของสินค้าได้เลยค่ะ” คุณกาว์น เจ้าของกิจการ อิ่มบุญ สุขใจ เบเกอรี่กล่าว

อีกหนึ่งความสำเร็จของคนรุ่นใหม่ ลูกหลานเกษตรกรคนไทยที่ได้หยิบขนมไทย ๆ มาขายบนโลกออนไลน์ ให้ทุกคนได้รับประทานของดีมีคุณภาพกันทั่วไทย สั่งได้แค่ปลายนิ้วจร้า
………………………………………………………………..
อิ่มบุญ สุขใจ เบเกอรี่
https://www.facebook.com/sukjaibakery/
คุณกาวน์ : 065-4166314

#SMEsGoOnlineByOSMEP  #RMUTT #SMEs
…………………………………………………………………
โครงการส่งเสริมพัฒนาตลาดอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับ SMEs โดย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ร่วมกับ สำนักส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 549 4004