กำหนดการจัดอบรม
โครงการเพิ่มศักยภาพในการประกอบธุรกิจให้กับผู้ประกอบการรายย่อย
กิจกรรมเพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการออนไลน์ด้วย Digital Marketing ปีงบประมาณ 2564
กลุ่มผู้ประกอบการที่ต้องการเพิ่มช่องทางการตลาดออนไลน์ (กลุ่ม C)
ครั้งที่ | วันที่ | หัวข้อ | สถานที่ | จำนวน(ราย) |
---|---|---|---|---|
1 | 6 - 7 พฤษภาคม 2564 | การตลาดออนไลน์ เพิ่มช่องทางขายด้วย Smart phone เครื่องเดียว | Facebook Private Group มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี | 218 |
2 | 18-19 มิถุนายน 2564 | การตลาดออนไลน์ เพิ่มช่องทางขาย บน TikTok และ Line My Shop | Facebook Private Group มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี |
กลุ่มผู้ประกอบการที่ต้องการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านการตลาดออนไลน์ (กลุ่ม B)
ครั้งที่ | วันที่ | หัวข้อ | สถานที่ | จำนวน(ราย) |
---|---|---|---|---|
1 | 7 - 9 พฤษภาคม 2564 | เจาะลึก Facebook 360 องศา ครบทุกเครื่องมือเพื่อการขาย | Facebook Private Group มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี | 112 |
2 | 21-23 พฤษภาคม 2564 | สร้างยอดขายปังและดังด้วย Priceza | Facebook Private Group มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี | |
3 | 4-6 มิถุนายน 2564 | การตลาดออนไลน์ สำหรับธุรกิจร้านอาหารและผลิตภัณฑ์อาหาร | Facebook Private Group มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี | |
4 | 7-9 มิถุนายน 2564 | Line Commerce from Zero to Hero | Facebook Private Group มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี | |
5 | 11, 18 และ 25 มิถุนายน 2564 | Data Driven Ecommerce | Facebook Private Group มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี |
กลุ่มผู้ประกอบการออนไลน์ที่ต้องการเพิ่มศักยภาพเชิงลึกในการทำธุรกิจออนไลน์ (กลุ่ม A)
ครั้งที่ | วันที่ | หัวข้อ | สถานที่ | จำนวน(ราย) |
---|---|---|---|---|
1 | 2564 | ด้านกลยุทธ์การจัดทำแผนการตลาดเชิงดิจิทัล | ||
2 | 2564 | ด้านกลยุทธ์การจัดทำแผนการตลาดเชิงดิจิทัล |