จากเดิมธุรกิจจำหน่ายอาหารแช่แข็ง ผลิตภัณฑ์ปลาแช่แข็ง โดยเฉพาะส่วนของแซลมอนแช่แข็งเป็นหลัก จากนั้นแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเป็นเนื้อปลาเเซลมอนกรอบ มีน้ำพริกปลาแซลมอน กลุ่มตัวราดข้าวแซลมอนอบกรอบรสปลาร้าและพริกไทยดำที่กำลังทำเพิ่มขึ้น ในแบรนด์ของป้าเชอรี่เนื้อปลาแซลมอนเเซ่บ มองเห็นว่าคนไทยทานปลาแซลมอนเยอะ ในปีที่ Covid ระบาด ทำให้เรื่องของการขนส่งปลาแซลมอนยุ่งยากขึ้น เลยนำมาแปรรูปเพื่อให้ง่ายต่อการขนส่ง ทำให้บริโภคปลาแซลมอนได้ที่หลากหลายมากขึ้น เป็นจุดเริ่มต้นในประเทศไทยที่มีปลาแซลมอนอบกรอบ 100% ด้วยเทคโนโลยีสูญญากาศ ก่อนเข้าโครงการ ทำธุรกิจแบบ B2B ขายสินค้าบนออนไลน์ 100% พอเข้าโครงการ เปลี่ยนแนวธุรกิจเป็น B2C โดยใช้ผลิตภัณฑ์อาหารจากเนื้อปลาเเซลมอนมาทำตลาดแบบ B2C เป็นหลัก ได้รับคำแนะนำจากที่ปรึกษา โดยการนำร้านออนค้าออนไลน์ที่มีอยู่แล้วมารวมกัน เพื่อทำโฆษณา แทนที่จะเห็นผลิตภัณฑ์อาหารอย่างเดียว ทำให้เห็นสินค้าตัวอื่นด้วย ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น ทั้ง 2 รูปแบบ มีการปรับตัว ในช่วงสถานการณ์ Covid จากเดิมคือการขายอาหารแช่แข็ง และใช้ B2C ช่วงนั้นกิจการร้านอาหารถูกปิดชั่วคราว
โดยการย่อขนาดกิจการโดยใช้วิธีออนไลน์เข้ามาช่วยให้กับลูกค้ารายย่อยเข้ามาซื้อสินค้า โดยการขายต่ออีกทีแทนที่กิจการยอดขายลดลง Covid ในปีที่ผ่านทำให้เราเติบโตสูงขึ้น คือการเปลี่ยนรูปแบบการขายโดยใช้ Digital Marketing