ทำธุรกิจร้านอาหารนานาชาติ และเปิดแบรนด์สินค้ามาโกะกิมจิ จัดส่งทั่วประเทศ ในช่วงเจอวิกฤตโควิด มีคำสั่งให้ปิดกิจการชั่วคราว 15 วัน เกือบๆ 2 เดือน เริ่มคิดเกี่ยวกับพนักงานและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในร้าน เลยเป็นจุดเริ่มต้นจากการคิดว่า กิมจิของร้านมีคนสนใจค่อนข้างมากและชมว่าอร่อยทำให้ลองขายดู เผื่อเป็นทางเลือกนึงที่จะช่วยในช่วงวิกฤตนี้ ผ่านการใส่ใจทุกขั้นตอน
ก่อนเข้าร่วมโครงการ การตลาดได้บ้างไม่ได้บ้าง และไม่มีความรู้เกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ ทั้งการยิง Ads โฆษณา Content youtube ประสบปัญหามาก เข้าร่วมโครงการได้รับคำแนะนำจากที่ปรึกษา แนะนำเกี่ยวกับการตลาดออนไลน์หลายอย่าง การยิง Ads โฆษณา การทำ Content ต่างๆ เทคนิคการขายต่างๆ ทำให้ได้รู้ว่าการทำธุรกิจออนไลน์แบบนี้ได้อย่างไร มีผลิตภัณฑ์ที่มองว่าขายดีและสามารถต่อยอดไปในธุรกิจออนไลน์ได้ ทำยังไงให้เพิ่มยอดขายได้มากขึ้น ยอดขายเพิ่มขึ้น ประมาณเดือนละ 400-500 กก.ครึ่ง ลูกค้าตอบรับมากขึ้น มีการมองเห็นเพจมากขึ้น