เป็นที่นิยมและตอบโจทย์ลูกค้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดเครื่องหมายการค้าที่มีชื่อเสียง เริ่มจากการทำธุรกิจโดยความชอบส่วนตัวในกีฬาบาสเก็ตบอลและสะสมอุปกรณ์กีฬา
เริ่มแรกจากการนำเข้ามาก่อน แต่การนำเข้าอุปกรณ์กีฬามีข้อกำหนดมากมาย ทำให้เราต้องเอาแบรนด์ที่อยู่ในประเทศไทย ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง จากลูกบาสรุ่นเดียว ยี่ห้อเดียว จนเริ่มขยายเติบโตจนมีอุปกรณ์กีฬาแทบทุกประเภท จุดเด่น ลูกค้าที่เล่นกีฬา ออกกำลังกาย ให้ลูกค้าเล่นแล้วไม่บาดเจ็บต่อร่างกาย มีความสนุกสนานในการเล่น ก่อนเข้าโครงการ ค้าขายในส่วนของหน้าร้านและออนไลน์ มีอยู่ 1- 2 ช่องทาง แต่พอเข้าโครงการ ทำให้มีขยายช่องทางที่เพิ่มขึ้น Digital Marketing ต่างๆ และ รวมถึง Business matching
ในช่วงสถานการณ์โควิดทำให้ไปพบเจอลูกค้าไม่ได้ ทำให้ใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ในการสื่อสาร การนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้า
ระหว่างโครงการ เริ่มต้นตั้งแต่ไม่เป็นเลยบางช่องทาง ได้เรียนรู้เครื่องมือการทำตลาดออนไลน์ การค้นหาลูกค้าที่กลุ่มเป้าหมายของตนเอง การสร้างสตอรี่ การรู้จักผลิตภัณฑ์เพื่อจะเข้าถึงความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด ผลจากการเข้าโครงการที่ประสบความสำเร็จ ตั้งเป้าว่าเเป็นยอดขายที่เป็น % ได้รับผลตอบรับเกินกว่า 40 % ในช่วงสถานการณ์โควิด