โดยสัมภาษณ์คุณบังอร วันน้อย ประธานบริษัท และคุณสินชัย อัศวไกรกิจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (covid-19) และปรับรูปแบบธุรกิจเป็นออนไลน์ให้เหมาะกับยุค New Normal ได้นำเรื่องของการเรียนรู้วิธีใช้ Digital Marketing บนแพลตฟอร์ม Facebook Fanpage มาปรับใช้เป็นช่องทางการขาย
และบริการการขายด้วยรถฟู๊ดทรัคสามารถเคลื่อนย้ายไปเปิด – ปิดร้านได้สะดวก พร้อมแคมเปญเปิดแฟรนไชส์สร้างอาชีพให้คนที่สนใจรถขายน้ำพริกเคลื่อนที่ “หนึ่งอำเภอ หนึ่งน้ำพริกป้าแว่น” ลงทุนเพียง 30,000 บาท สามารถสร้างยอดขายเพิ่มขึ้น 50 % แม้ในช่วงสถานะการณ์ Covid
นอกจากนี้ทีมงาน SMEOnline มทร.ธัญบุรี ได้ทำการตรวจ ATK ก่อนเข้าพบผู้ประกอบการเพื่อเป็นการคัดกรองเบื้องต้น